Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Hotel Linkworld Taipei rất gần Sân bay Tapei

Địa chỉ: No.5 Lane 90, Sung Chiang Road, Zhongshan District, Đài Bắc, Đài Loan
Vị trí:Đài Loan > Đài Bắc
Khoảng giá (mỗi đêm): 1.829.787 VND - 2.531.915 VND
Hạng khách sạn:3,5 sao — Linkworld khách sạn 3.5*
Số lượng phòng: 46

Các chính sách của Link World Hotel phòng khách 5

 


Tự chọn đặt hàng phòng:
TripAdvisor tự hào khi được hợp tác với Booking.Com, Agoda, Hotels.Com và Otel để bạn có lẽ tự thông báo tin khi đặt phòng tại người mua sạn Linkworld khách sạn. Mỗi tháng, chúng tôi giúp hàng triệu khách du lịch tìm được người tiêu dùng sạn hoàn hảo cho cả chuyến khởi hành đi nghỉ và công tác, với mức giảm giá mềm nhất và nhiều ưu đãi đặc biệt.
Còn gọi là:
Linkworld khách sạn Taipei
tọa lạc ở Quận Trung Sơn tại thành phố Đài Bắc, Link World Hotel cách Ga tàu điện ngầm Songjiang Nanjing 1 phút khởi hành đi bộ. Cung cấp các phòng với truy cập Wi-fi miễn phí, khách hàng sạn còn có phòng xông hơi khô, khu vực trung tâm dịch vụ doanh nhân cùng phòng hát karaoke.
Người mua sạn cách Chợ Đêm Ningxia và Ga Tàu Đài Bắc 10 phút đi xe. Sân bay Tùng Sơn Đài Bắc và phi trường thế giới Đào Viên cách Link World khách sạn lần lượt 10 phút và 50 phút đi ô tô.
Các phòng được trang trí theo phong cách tối giản. Tất cả các phòng có máy lạnh, TV màn hình phẳng màn hình phẳng, tiện nghi pha trà/cà phê cùng minibar. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen nước nóng cùng máy sấy tóc.
Địa điểm ăn uống của Link World mang đến bữa sáng tùy chọn hàng ngày với các lựa chọn món ăn Trung Quốc hoặc phương Tây.
Du người mua có thể thư giãn ở spa chăm sóc chân và spa dùng đá trị liệu. Khách sạn có lễ tân 24 giờ và có lẽ trợ giúp khách hàng với dịch vụ giặt là, sắp xếp tour du lịch cũng như giữ đồ đạc.
Phòng người mua sạn: 46

Bạn có nhu cầu mua vé máy bay bay đi Đài Bắc thì nhà cung cấp hàng không  Eva Air là lựa chọn đúng đắn của bạn. Đài Loan - quê hương của hãng hàng không Eva Air  thì vé máy bay bay đi Đài Bắc là một trong các điểm đến quen thuộc của Eva Air.
Trong nước có hai phi trường là điểm khởi hành bay đi Đài Bắc là Nội Bài và phi trường Tân Sơn nhất. Để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng đang muốn đến thành phố Đài Bắc (Taipei) với các mục đích người tiêu dùng nhau. Chúng tôi – Đại lý Eva Air mang đến vé máy bay tại hai phi trường thế giới Việt Nam.Vé máy bay từ Hà Nội khởi hành đi Đài Bắc  có bán tại 522 – Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng -  Hà Nội và và số điện thoại tổng đài tư vấn cũng như đặt hàng vé (04) 7308 6666
vé máy bay từ Sài Gòn đi Đài Bắc có bán tại Địa điểm số 36 Nguyễn Trãi – Quận 1 -  Sài Gòn (TP HCM) và tổng đài tư vấn, đặt vé nhanh nhất (08) 7304 8888

0 nhận xét: