Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014



Bạn đang có dự định sang pháp (France) và đang tìm kiếm hãng hàng không phân phối vé máy bay đi Pháp? Dang muốn giải đáp câu trả lời: Mua vé máy bay đi Pháp giá rẻ của hãng nào? Đại lý nào bán vé máy bay giá rẻ đi Pháp với vé máy bay đi Paris (Pháp) từ Hà Nội hoặc Sài Gòn? Hãy để Hồng Nhung Booking trả lời điều đó cho bạn.
Hồng Nhung Booking là đại lý lớn phân phối vé máy bay giá rẻ, là đối tác của nhiều những hãng lớn trong nước và quốc tế: VietNam Airlines, Thai Airways, Air France, Emirates, Dragon Air. Cung cấp các đường bay đi Pháp.

Vé máy bay đi Pháp - Tháp Eiffel Paris
Tháp Eiffel

Đặt mua vé máy bay đi Pháp.

Tùy vị trí địa lý cũng như điều kiện cụ thể của từng khách hàng có thể chọn cho mình các đặt mua vé máy bay khởi hành đi Pháp có thể đến trực tiếp nghe tư vấn và mua hoặc mua vé qua tổng đài và được tổng đài viên tư vấn.

Mua vé máy bay khởi hành đi Pháp tại Hà Nội

Địa chỉ: 522 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng -  Hà Nội.
Tổng đài: 1900 6099

Mua vé máy bay khởi hành đi Pháp tại Sài Gòn (TP HCM).

Địa chỉ: 66 Nguyễn Trãi – Quận Nhất – Tp. HCM.
Tổng đài: 1900 6022

“Tôi muốn mua vé máy bay đi Pháp giá rẻ, tiết kiệm”

Rất nhiều khách hàng muốn mua vé máy bay giá rẻ đi Pháp. Và muốn đặt mua từ trước để mua được vé đi pháp giá rẻ. Hãy nhanh tay gọi đến tổng đài miền Bắc hoặc miền Nam của đại lý. Tổng đài sẽ thông báo các chương trình khuyến mãi giảm giá vé của các hãng và thời gian cụ thể cũng như hỗ trợ khách hàng đặt vé đi Pháp với giá tiết kiệm nhất. Ngoài ra các thông tin về chuyến bay, hành trình bay đi Pháp, thủ tục giấy tờ bay, quy định về hành lý mang theo sẽ được cung cấp đầy đủ đến khách hàng.
Về đất nước pháp.
vé máy bay đi pháp giá rẻ - Louvre Museum Paris France
Louvre-Museum-Paris-France
Có rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn ở xứ xở này: Từ những ngôi làng nằm giữa Paris hoa lệ đến những bải biển mùa hè ở Paris, trải nghiệm ngắm Paris từ trên đỉnh tòa tháp Eiffel, tham gia vào lễ hội chanh ở Pháp, vườn hồng L'hay les Roses, Montmartre – thánh đường tình yêu, vhững bảo tàng độc đáo ở Paris


Vé máy bay giá rẻ đi Pháp - Cây cầu Khóa tình yêu
Cây cầu với những chiếc khóa lưu giữ tình yêu


Tham khảo: 

0 nhận xét: