Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Dịch vụ du lịch
Nhà Nghỉ sân bay Floral Shire Resort Suvarnabhumi Airport.
Tất cả những phòng khách đều được đặc biệt trang bị những tiện nghi như truyền hình cáp. Dù cho lý do của bạn khi tham quan Bangkok là gì đi nữa. Mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng.
Vòi hoa sen để làm hài lòng các vị khách khó tính nhất. Chúng tôi giúp hàng triệu khách du lịch tìm được khách sạn hoàn hảo cho cả chuyến đi nghỉ và công tác. Khiêm tốn tọa lạc trong khu vực trung tâm của sân bay Suvarnabhumi / Bang Na. Bàn trang điểm và bàn làm việc. Wat Latkrabang. Floral Shire Resort là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị.
Com. Nước đóng chai free. Com và Otel để bạn có khả năng tự tin khi đặt phòng tại khách sạn Floral Shire Resort. Floral Shire Resort cung cấp dịch vụ đưa đón phi trường 2 chiều free. Hạng khách sạn:3 sao — Floral Shire Resort 3*. Nói đến một số thiết bị trong khách sạn. Vườn. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí đa dạng. Hotels. Floral Shire Resort là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Bangkok.
Hotel có chỗ ở ấm cúng phù hợp cho Tiger Air những khách có ngân sách hạn hẹp với dịch vụ taxi tất cả các giờ và Wi-fi miễn phí. Vị trí đẹp của Hotel bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Nằm cách phi trường Quốc tế Suvarnabhumi 10 phút cầm lái ô tô. Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn.
Bàn đặt tour trong khu vực bên trong có thể sắp xếp những tour tham quan vào ban ngày hoặc đêm. Địa điểm ăn uống Krua Rabieng Nam. Vị trí: Thái Lan Bangkok. TripAdvisor tự hào khi được hợp tác với Agoda. Khoảng giá (mỗi đêm): 446. Soi Lat Krabang 42. Hotel Floral Shire. Có bãi đỗ xe. Floral Shire khách sạn Bangkok
Nhà Nghỉ sân bay Floral Shire Resort Suvarnabhumi Airport.

Tùy chọn đặt phòng:. Phòng khách sạn: 48. Chỉ nằm cách khu vực trung tâm đô thị 25. Tại Floral Shire Resort. Truy cập internet không dây. 745 VND. Mỗi tháng. Quầy bar tại đây cung cấp các loại cocktail.
Hotel mang lại sự đổi mới hoàn toàn so với những điểm thú vị trong đô thị như Wat Plooksattha. Bao gồm mát xa. TV màn hình phẳng LCD. Bar nhỏ. Dịch vụ phòng 24/7 cũng được mang đến cho khách. Đưa đón khách sạn/sân bay. Thêm vào đó. Còn gọi là:. Km. Dịch vụ đưa đón.
Phục vụ ăn tại phòng. Du khách có thể tận hưởng các liệu pháp mát-xa truyền thống của Thái Lan. Các phòng nghỉ hiện đại tại Floral Resort có truyền hình vệ tinh. Bangkok 10520. Địa chỉ: 56. 809 VND - 595. Thái Lan. Lat Krabang Rd.
Booking. KHÁCH SẠN sân bay Floral Shire Resort Suvarnabhumi Airport. Với mức giảm giá tốt nhất và nhiều ưu đãi đặc biệt. HostelWorld. Khách sạn sẽ mang đến dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Để làm được điều đó.

0 nhận xét: