Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014




Vé máy bay đi Mỹvé máy bay đi Mỹ giá rẻ là dòng vé được nhiều các hãng hàng không cung cấp ở Việt Nam có rất nhiều hãng hành không trong nước và quốc tế cung cấp đường bay này: VietNam Airlines (VN Airlines), Jestar, Malaysia Airlines, American Airlines, Aeroflot, Delta… Mỗi hãng có một mức giá khác nhau và các thức phục vụ cũng như những tiện nghi trên chuyến bay khác nhau. Quan điểm của chúng tôi. Hồng Nhung Booking. Là đại lý cho rất nhiều hãng hàng không trên. Và đứng trên quan điểm của người Việt Nam khuyên các khách hàng tại Việt Nam nên mua vé máy khởi hành đi Mỹ của VietNam Airlines. Với chất lượng dịch vụ tốt, giá vé rẻ, cạnh tranh so với các hãng đang khai thác tại Việt Nam. Và với khẩu hiệu người Việt dùng hàng việt. Khi khách hàng mua vé máy bay giá ưu đãi đi mỹ của VietNam Airlines góp phần đưa thương hiệu của Việt Nam lớn mạnh hơn và sẽ phát triển hơn mạnh mẽ hơn nữa vươn ra tầm khu vực, châu lục cũng như thế giới.




Vé máy bay đi Mỹ - VietNam Airlines

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ của Viet Nam Airlines

Khách hàng trong nước có thể mua vé máy bay bay đi Mỹ của hãng hàng không quốc gia Việt Nam tại Hà Nội hoặc Tp. HCM với địa chỉ như sau.

-       Mua vé máy bay đi Mỹ tại Hà Nội

Địa chỉ phòng vé: 522 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng Hà Nội.
Tổng đài đặt vé trực tuyển: 1900 6099

-       Mua vé máy bay đi Mỹ tại Sài Gòn (TP HCM)

Địa chỉ phòng vé: 36 Nguyễn Trãi, Quận 1, Tp. HCM
Tổng đài đặt vé trực tuyến: 1900 6022.
Vinh dự là đại lý của VietNam Airlines, thương hiệu quốc gia của Việt nam thương hiệu đã không ngừng bay trên bầu trời và đến các phi trường quảng bá cho hình ảnh của đất nước ta. Khách hàng hãy ủng hộ hãng VietNam Airlines nhiệt tình và hết mình.

Bạn muốn có cơ hội mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của VietNam Airlines?

Vé máy bay đi Mỹ - Newyork

Để mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ của VietNam Airlines hãy gọi đến tổng đài 1900 6099 hoặc 1900 6022 để nhận được các thông báo về các chương trình khuyến mãi giảm giá vé của hãng. Và được tư vấn về cách đặt vé đi Mỹ giá rẻ. Rất nhiều khách hàng nhanh tay đặt vé đã sở hữu được vé may bay giá rẻ đi Mỹ tại đại lý. Mỗi tấm vé máy bay bạn mua của VietNam Airlines sẽ góp phần giúp cho hãng hàng không quốc gia của Việt Nam ngày càng lớn mạnh và từng bước nâng tầm thương hiệu Việt Nam trên thế giới. Làm rạng rỡ thêm hai tiếng Việt Nam.
Chúc quý khách có những chuyến bay vui vẻ trên chuyên cơ của Viet Nam Airlines.

Về đất nước Mỹ

Vé máy bay đi Mỹ - Cầu cổng vàng Golden Gate


Mỹ (United States) hay hợp chủng quốc Hoa Kỳ là nền kinh tế số 1 của thế giới. Với GDP bằng 1/5 GDP toàn cầu. Nền kinh tế cực kỳ năng động và sở hữu một nền giáo dục tiên tiến bậc nhất thế giới các trường đại học danh tiếng như Harvard, học viện công nghệ Massachusetts , Standford, sản sinh ra lực lượng lao động với chất lượng cao. Hàng năm Mỹ đào tạo cho Việt Nam rất nhiều những sinh viên ưu tú góp phần chất xám cũng như kinh tế để phát triển đất nước.


Tham khảo:
Vé máy bay đi Anh
Vé máy bay đi Pháp
Vé máy bay đi Trung Quốc

Xem tất cả các bài viết về vé máy bay từ Việt Nam đi Mỹ: Tại đây 

0 nhận xét: