Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014



Vé máy bay đi Anh (Uk, Bristish, England)của hãng nào rẻ nhất tại Việt Nam? Từ VietNam Airlines, Bristh Airways, Lufthansa hay Chinasouthern, Malaysia Airlines. Là câu hỏi của nhiều khách hàng khi tìm kiếm trên google cũng như là những khách hàng đã gọi điện đến tổng đài 1900 6099 của chúng tôi. Là đại lý chuyên phân phối vé máy bay nói chung và vé máy bay bay đi Anh Quốc nói riêng. Là đại lý chính thức của nhiều hãng hàng không lớn trong nước và quốc tế.

Vé máy bay đi Anh - Cung điện Buckingham
Cung điện Buckingham
Vé máy bay đi Anh giá rẻ
Vé máy bay khởi hành đi Anh giá rẻ hiện tại đã và đang được đại lý vé Hồng Nhung Booking phân phối tới khách hàng tại Việt Nam với giá tiết kiệm và cạnh tranh so với các đại lý khác. Đại lý đã và đang phân phối đường đi (Anh) với vé máy bay đi London bao gồm từ các điểm đầu Hà Nội và Sài Gòn: vé máy bay từ Hà Nội đi London và Vé máy bay từ Sài Gòn (TP HCM) đi London.

Đặt mua vé máy bay đi Anh tại đại lý

Vé máy bay đi Anh giá rẻ - Buckingham Palace

Hành khách hàng có nhu cầu đặt vé máy bay khởi hành đi Anh với vé máy bay từ Hà Nội đi London Anh hoăc vé máy bay từ Sài Gòn đi London Anh, xin mời đến trực tiếp địa chỉ hệ thống phòng vé chính thức của hãng tại thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh tùy theo khu vực hiện tại của khách hàng hoặc đặt vé trực tiếp tại tổng đài. Tổng đài viên sẽ cung cấp các thông tin về giá vé chính xác theo thời gian bay, chi tiết hành trình bay sang Anh, quy định chuẩn về hành lý mang cũng như hộ chiếu, thủ tục giấy tờ liên quan đến chuyến bay. Chúng tôi mang đến một sự yên tâm tuyệt vời đến khách hàng khi mua vé máy bay khởi hành đi Anh của Malaysia Airlines.
Hà Nội: 522 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Tp. Hà Nội - Tổng đài: 1900 6099
Sài Gòn: 36 Nguyễn Trãi – Quận 1 – Tp. Hồ Chí Minh -  Tổng đài: 1900 6022

Cơ hội đặt mua vé máy bay đi Anh khứ hồi giá rẻ giảm 10%

Vé máy bay đi Anh giá rẻ giảm 10% trong danh mục vé giá giẻ được săn đón gắt gao nhất của đại lý. Chỉ trong 1 dịp khuyến mãi giảm giá hàng ngàn khách hàng nhanh tay đặt vé đã mua được vé máy bay giá rẻ đi Anh nhờ đặt vé máy bay khởi hành bay đi Anh Quốc từ trước qua tổng đài 1900 6099. Những chính sách khuyễn mãi giảm giá vé máy bay khởi hành đi Anh đã kích cầu nhu cầu tìm mua vé máy giá rẻ đi anh của rất nhiều của rất nhiều người trong nước.
Về đất nước Anh 
Anh (England) là một nước phát triển với nền kinh tế xếp thứ 5 thế giới là một quốc gia cực kỳ sôi động với rất nhiều điều thú vị để trải nghiệm cho du khách tại xứ sở với các hoạt động như thể thao, đất nước England là một trong các nước với nền bóng đá hàng đầu thế giới như với các câu lạc bộ: Manchester United, Chelsea, Manchester City, Liverpool, Asernal hàng năm thu hút nhiều người hâm mộ sang thưởng thức những trận bóng đá kinh điển tại đây!


Vé máy bay giá rẻ đi Anh - Old Trafford

Tham khảo:
Vé máy bay đi Mỹ



0 nhận xét: