Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Asia Airport Donmuang Hotel cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn ở Bangkok thêm thuận lợi

Khách sạn Asia Airport Hotel.

Nằm cách phi trường Don Muang 3 km. Người mua sạn dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Còn gọi là:. 106. Nơi ăn uống. Motel Asia Airport Hotel. Hạng khách sạn:3. Asia Airport Donmuang Hotel hưởng được rất nhiều lợi thế trong mua sắm. Lam Luk Ka 12130. 787. Có dịch vụ phòng tất cả các giờ. Người ship hàng đồ đạc. Trong suốt một ngày. Quán bar cạnh bể bơi. Tiger Air. Với vị trí thuận tiện. Asia Airport Bangkok. Khoảng giá (mỗi đêm): 1.

Quý người mua có thể thư giãn bằng dịch vụ mát-xa Thái truyền thống. Các phòng nghỉ tại Airport Asia Hotel được trang bị TV LCD và tủ lạnh. Địa chỉ: 99/2 Moo 8 Phaholyothin Road. Chúng tôi giúp hàng triệu khách hàng du lịch tìm được khách hàng sạn hoàn hảo cho cả chuyến bay đi nghỉ và công tác.

Kinh doanh trung tâm của Bangkok. Hotels. Asia Airport Donmuang khách sạn đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh. 5*. Bãi đỗ xe. Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều được trang bị trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm người mua có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được.

Vườn. Thái Lan

Khách sạn Asia Airport Hotel.

Khách sạn Asia Airport. Asia Airport Hotel tọa lạc trong 1 khu phức hợp có chứa cả cửa hàng và nhà hàng. Booking. Từ đây. Tùy chọn đặt mua phòng: Tiger Air. Khách có lẽ dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của đô thị ở mọi góc cạnh.

Phòng người tiêu dùng sạn: 394. Nằm ở vị trí đẹp của Don Muang / Impact.

Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp. Com và Otel để bạn có thể tự thông báo khi đặt hàng phòng tại người mua sạn Asia Airport khách sạn.

234 VND. Mát xa. Phòng tắm riêng khởi hành đi kèm với bồn tắm và vòi sen. Phòng hút thuốc. Phòng thể dục. }. 383 VND - 1. Khách hàng có thể tận hưởng không khí thư giãn của spa. TripAdvisor tự hào khi được hợp tác với Agoda.

Vị trí: Thái Lan Pathum Thani Province Lam Luk Ka. Người mua sạn không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn phi trường.

5 sao — Asia Airport Hotel 3. Com. Nơi ở này có hồ bơi ngoài trời và khu vực trung tâm thể dục.

Nói đến một số thiết bị trong khách hàng sạn. Tắm hơi. Mỗi tháng. Với mức giảm giá tốt nhất và nhiều ưu đãi đặc biệt. Pathum Coffee Shop mang đến các món ăn địa phương và thế giới.

0 nhận xét: