Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Hotel The Howard Plaza khách sạn Taipei gần Phi trường Đài Bắc

Địa chỉ: No.160 Section 3, Ren'ai Road, Da'an District, Đài Bắc 106, Đài Loan
Vị trí:Đài Loan > Đài Bắc
Khoảng giá (mỗi đêm): 2.659.574 VND - 5.042.553 VND
Hạng khách sạn:4 sao — Howard Plaza Hotel Taipei 4*
tự chọn đặt phòng:
TripAdvisor tự hào khi được hợp tác với Agoda, Booking.Com, Hotels.Com và Otel để khách hàng có thể tự thông báo tin khi đặt hàng phòng tại người mua sạn Howard Plaza khách sạn Taipei. Mỗi tháng, chúng tôi giúp hàng triệu người mua du lịch tìm được khách hàng sạn hoàn hảo cho cả chuyến đi nghỉ và công tác, với mức giảm giá rẻ nhất và nhiều ưu đãi đặc biệt.

 

The Howard Plaza Hotel Taipei guest room 1


Còn gọi là:
Howard Plaza Taipei
Taipei Howard Plaza khách sạn
The Howard Plaza khách sạn Taipei là khách sạn 5 sao sang trọng nằm cách Ga Zhongxiao Fuxing 7 phút bay đi bộ. Chỗ ở này có hồ bơi ngoài trời, tiện nghi xông hơi khô và bãi đậu xe miễn phí trong khu vực bên trong.
Những phòng nghỉ tại đây được trang bị đồ nột thất hiện giờ đại đi kèm với minibar, tiện nghi pha trà/cà phê và Tivi màn hình phẳng màn hình phẳng. Phòng tắm riêng có đồ dùng vệ sinh cá nhân và bồn tắm.Eva Air
khách hàng có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục hoặc trong studio tập aerobic. Bên trong người mua sạn cũng có sảnh mua sắm lớn. Bàn bán tour có lẽ giúp quý người mua thu xếp những chuyến tham quan.
Rosewood Restaurant mang đến ẩm thực Pháp và đặc trưng với tầm nhìn ra hàng cây xanh mát dọc theo đại lộ Ren Ai Boulevard. Người mua có thể thưởng thức các món ăn Thượng Hải đúng điệu tại Yangtse River Restaurant. Rainbow Terrace phục vụ nhiều món ăn châu Á và phương Tây khác nhau.
Đài tưởng niệm Chiang Kai-Shek Memorial Hall cách Taipei Howard Plaza Hotel 10 phút cầm lái ô tô. Khách sạn cách Chợ đêm Shihlin 15 phút lái xe và cách sân bay Taoyuan 45 phút đi xe.
Phòng người mua sạn: 606 Eva Airways

Bạn đang cần mua vé máy bay đi Đài Bắc thì hãng hàng không Eva Air là lựa chọn đúng đắn của bạn. Đài Loan - quê hương của hãng hàng không Eva Air  thì vé máy bay bay đi Đài Bắc là một trong những điểm dừng chân quen thuộc của Eva Air.
Nội địa có hai sân bay là điểm khởi hành khởi hành đi Đài Bắc là Nội Bài và sân bay Tân Sơn nhất. Để phục vụ nhu cầu của quý người mua đang có nhu cầu đến thành phố Đài Bắc (Taipei) với những mục đích người tiêu dùng nhau. Chúng tôi – Đại lý Eva Air cung cấp vé máy bay tại hai phi trường quốc tế Việt Nam.
Vé máy bay bay đi từ Hà Nội khởi hành đi Đài Bắc  có bán tại 522 – Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng -  Hà Nội và và số điện thoại tổng đài tư vấn cũng như đặt vé (04) 7308 6666
vé máy bay bay đi từ Sài Gòn đi Đài Bắc có bán tại địa chỉ số 36 Nguyễn Trãi – Quận 1 -  Sài Gòn (TP HCM) và số điện thoại tổng đài tư vấn, đặt vé nhanh hàng đầu (08) 7304 8888
 

Các tiện nghi của The Howard Plaza Hotel Taipei

 

 

0 nhận xét: