Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

  Khách sạn Bay Landing San Francisco Airport Hotel  

Địa chỉ: 1550 Bayshore Highway, Burlingame, CA 94010
Vị trí: Hoa Kỳ > California > Burlingame
Khoảng giá (mỗi đêm): 3.425.532 VND - 7.063.830 VND
Hạng khách sạn:3 sao — Bay Landing Hotel 3*
tự chọn đặt phòng:
TripAdvisor tự hào khi được hợp tác với Hotels.Com, EasyToBook, Agoda, Booking.Com và Otel để bạn có thể tự tin khi đặt phòng tại khách sạn Bay Landing Hotel. Mỗi tháng, chúng tôi giúp hàng triệu khách du lịch tìm được khách sạn hoàn hảo cho cả chuyến đi nghỉ và công tác, với mức giảm giá tốt nhất và nhiều ưu đãi đặc biệt.

BAY LANDING SAN FRANCISCO AIRPORT HOTEL


Còn gọi là:
Bay Landing Burlingame
Hotel Bay Landing
Bay Landing Airport Hotel
Vị trí.
Tọa lạc thuận lợi gần sân bay tại Burlingame, Bay Landing San Francisco Airport Hotel ở khá gần khu vực trung tâm mua sắm Millbrae Square, Công viên Coyote Point và Sân gôn Poplar Creek. Viện bảo tàng Coyote Point và Sân gôn Crystal Springs cũng ở chưa đến đó.

Đặc điểm của Hotel.
Khách được phục vụ bữa sáng free mỗi ngày. Ngoài trang thiết bị giặt ủi và khu vực trung tâm thể dục, Bay Landing San Francisco Airport Hotel có thư viện. Sử dụng internet không dây free ở những khu vực chung. Các tiện ích, dịch vụ khác bao gồm lò sưởi ở sảnh, mang đến cà phê tại sảnh và báo miễn phí ở sảnh. Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí. Đây là khách sạn không khói thuốc.

Tiện nghi phòng.
Bên cạnh hệ thống máy lạnh nhiệt độ, các phòng tại Bay Landing San Francisco Airport khách sạn còn được trang bị két bảo mật và dụng cụ pha cà phê/trà. TV LCD được trang bị máy chơi game và những kênh phim phải trả tiền. Tất cả phòng đều có bàn với điện thoại nội vùng miễn phí (có giới hạn). Phòng tắm có vòi sen/bồn tắm kết hợp, máy sấy tóc và đồ dùng nhà tắm miễn phí. Hotel cũng cung cấp lò vi sóng và tủ lạnh trong phòng. Dịch vụ dọn phòng phục vụ hàng ngày.

0 nhận xét: