Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014



Vé máy bay đi Trung Quốcvé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ được đại lý vé máy bay Hồng Nhung Booking phân phối trên thị trường với giá cực kỳ cạnh tranh. Là đại lý chính thức của nhiều hãng hàng không lớn trong nước và quốc tế như: VietNam Airlines (VN Airline), Vietjet Air, Malaysia Airlines, Thai Airway, China Airlines… Là đại lý hoạt động trong lĩnh vực phân phối vé giá rẻ của các hãng với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi mang đến sự chuyên nghiệp nhất trong phục vụ hàng khách từ khâu đặt vé máy bay, giao vé đến tận nhà việc thông báo cho khách hàng, nhắc nhở khách hàng của Hồng Nhung Booking trước chuyến bay để đảm bảo khách hàng không bị quên chuyến bay đã đặt, tư vấn khách hàng mang theo hành lý đúng quy đinh hàng không… Hỗ trợ khách hàng book vé giá rẻ trong các đợt khuyến mãi của nhiều hãng hàng không. Đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng đã đặt vé tại đại lý với vé máy bay bay đi Trung Quốc giá rẻ nhất tiết kiệm nhất.

Đặt vé máy bay đi Trung Quốc tại Đại Lý

Bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay khởi hành đi Trung Quốc chọn cho mình cách book:

1. Mua vé máy bay đi Trung Quốc tại địa chỉ phòng vé của đại lý:

Đại lý tại khu vực Hà Nội
Tổng đài đặt vé: 1900 6099
Điện thoại: (04) 3999­ 8718­  -  (04) 3995­­ 7275
Địa chỉ: 522 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Đại lý tại  khu vực TP HCM
Tổng đài đặt vé: 1900 6022
Điện thoại: (08).7307.4535  ­ (08).7300.8658
Địa chỉ: 36 Nguyễn Trãi - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh

2. Mua vé máy bay đi Trung Quốc tại

Vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ
Một danh thắng tại Trung Quốc
Hệ thống tổng đài: 1900 6099 tại Hà Nội hoặc 1900 6022 tại Tp. Hồ Chí Minh. Khách hàng nhấc máy và quay số gọi điện đến tổng đài của chúng tôi việc đặt vé trở nên cực kỳ đơn giản và nhanh chóng
Hành khách mua vé máy bay bay đi Trung Quốc tại đại lý sẽ được nhân viên tư vấn đầy đủ về các thủ tục giấy tờ bay cũng như các quy chuẩn của các hãng hàng không, đảm bảo cho chuyến bay đi Trung Quốc của bạn được diễn ra hoàn toàn tốt đẹp thuận buồm suôi gió không bị các sự cố ngoài ý muốn do thiếu thông tin cần thiết. Khách hàng sẽ có những chuyến bay thoải mái đi Trung Quốc.

Săn vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ cực kỳ đơn giản

Bạn!  muốn tiết kiệm chi phí đi máy bay đi Trung Quốc, đang chờ đón nhiều chương trình khuyến mãi của những hãng hàng không để mua vé cho mình và người thân những tấm vé giá tiết kiệm. Hánh khách gọi điện đến 1900 6099.


Vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc
Một cánh đồng tại Trung Quốc

Tham khảo:

Vé máy bay đi Mỹ

0 nhận xét: